บริการและดูเเลลูกค้า

การจัดส่งและศุลกากร

ฉันจะได้รับสินค้าเมื่อใด

การจัดส่งสินค้าใช้เวลาประมาณ 15 วันทำการแต่หากหลังจาก 3 สัปดาห์แล้วท่านยังไม่ได้รับสินค้า โปรดติดต่อเรา เนื่องจากสถานการณ์ Covid-19 เราอาจเผชิญกับความล่าช้าในการจัดส่งสินค้าในบางครั้ง โปรดติดต่อเราหากคุณมีคำถามใด ๆ

คำสั่งซื้อของฉันจะได้รับการดำเนินการเมื่อใด

เราดำเนินการสั่งซื้อสินค้าในช่วงวันจันทร์ถึงวันศุกร์ คำสั่งซื้อของท่านจะได้รับการดำเนินการภายใน 2-3 วันทำการโดยนับจากวันที่ท่านสั่งซื้อและจะจัดส่งในวันถัดไปหลังจากวันที่ดำเนินการดังกล่าวแล้ว โปรดทราบว่าเราไม่จัดส่งในวันหยุดสุดสัปดาห์ ดังนั้นโปรดเผื่อเวลาเพิ่มเติมสำหรับการดำเนินการตามคำสั่งซื้อของคุณในช่วงวันหยุดและช่วงสินค้าลดราคา โปรดติดต่อเราหากคุณยังไม่ได้รับรหัสยืนยันเพื่อติดตามสินค้าหลังจาก 5 วันทำการนับจากวันที่คุณชำระเงินเสร็จสมบูรณ์

คำสั่งซื้อ

ทำอย่างไรหากพิมพ์ที่อยู่อีเมลผิด?

โปรดติดต่อเราเพื่อที่เราสามารถเปลี่ยนที่อยู่อีเมลของคุณให้ถูกต้อง เราสามารถเปลี่ยนที่อยู่อีเมล ชื่อและที่อยู่ของคุณได้แต่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อของคุณได้

คำสั่งซื้อออนไลน์ของฉันปลอดภัยแค่ไหน?

เมื่อซื้อสินค้าออนไลน์โดยใช้บัตรเครดิตของคุณ ข้อมูลทั้งหมดของคุณจะถูกป้อนลงในหน้าเว็บที่ปลอดภัย SSL จากนั้นข้อมูลของคุณจะถูกเข้ารหัส SSL และส่งโดยตรงไปยังเครือข่ายของผู้ให้บริการบัตรเครดิตของเราซึ่งบัตรและธุรกรรมของคุณได้รับอนุญาตและได้รับการอนุมัติ ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณจะไม่ถูกเปิดเผยหรือเก็บไว้ในเซิร์ฟเวอร์ของเรา

เปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร?

ทางเราขอสงวนสิทธิ์ที่จะใช้ดุลยพินิจอย่างเต็มที่ในการยอมรับ เปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการสั่งซื้อได้ตลอดเวลาแต่เพียงผู้เดียว แม้ว่าลูกค้าจะได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อหรือหลังจากที่บัตรเครดิตได้รับการอนุมัติแล้วก็ตาม หากบัตรเครดิตได้รับการอนุมัติสำหรับการสั่งซื้อแล้วและคำสั่งซื้อถูกยกเลิกเราจะคืนเครดิตกลับไปยังวิธีการชำระเงินเดิม โปรดทราบว่าคำสั่งซื้อใดๆที่ได้รับการบรรจุหรือจัดส่งแล้วจะไม่สามารถยกเลิกได้

ตั้งค่าที่อยู่สำหรับจัดส่งได้อย่างไร?

เนื่องจากเว็บไซต์และบริการของเราใช้ภาษาอังกฤษ ข้อมูลทั้งหมดที่คุณพิมพ์จึงจำเป็นต้องเป็นวิธีการป้อนข้อมูลภาษาอังกฤษรวมถึงเครื่องหมายวรรคตอน หากมีจดหมายบางฉบับในที่อยู่ของคุณมีตัวอักษรที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษโปรดติดต่อเราเพื่อเพิ่มรายละเอียดเพิ่มเติมในที่อยู่จัดส่งเมื่อสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของคุณแล้ว

ฉันสามารถเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งของฉันหลังจากสั่งซื้อได้หรือไม่?

โปรดทราบว่าเราสามารถเปลี่ยนหรือแก้ไขที่อยู่จัดส่งของคุณได้ภายใน 3-4 ชั่วโมงหลังจากการสั่งซื้อของคุณ อย่างไรก็ตามหากนานกว่านั้นคุณจะไม่สามารถแก้ไขที่อยู่จัดส่งของคุณได้หลังจากที่คำสั่งซื้อได้รับการดำเนินการหรือจัดส่งแล้ว โปรดอัปเดตที่อยู่จัดส่งของคุณเป็นที่อยู่อาศัยของคุณแทนที่อยู่ในวันหยุดของคุณเนื่องจากเราไม่ทราบว่ากรมศุลกากรของปลายทางจะมีการระงับพัสดุไว้นานเท่าใด

ช่องทางการชำระเงิน

มีวิธีการชำระเงินประเภทใดบ้าง?

บัตรเดรดิต/บัตรเดบิต (ประเภท Visa หรือ Mastercard) Paypal

พบปัญหาในการชำระด้วยบัตรเดบิต/เครดิต จากสาเหตุใด?

กรณีของบัตรเดบิต กรุณาตรวจสอบกับธนาคารเพื่อยืนยันว่าบัตรของคุณสามารถทำธุรกรรมทางออนไลน์ได้

แนวทางแก้ไขที่เป็นไปได้สำหรับสาเหตุการชำระเงินที่ถูกปฏิเสธที่พบบ่อยที่สุด: ยอดเงินในบัญชีไม่เพียงพอ ตรวจสอบบัญชีธนาคารของคุณว่ามียอดเงินเพียงพอจากนั้นเลือกหนึ่งในวิธีแก้ไขด้านล่างนี้เพื่อดำเนินการชำระเงินอีกครั้ง ชื่อเจ้าของบัญชีธนาคารไม่ตรงกับข้อมูลที่ท่านให้มา อัปเดตข้อมูลการเรียกเก็บเงินของคุณด้วยรายละเอียดที่ถูกต้องโดยทำตามคำแนะนำด้านล่าง ธนาคารผู้ออกบัตรไม่อนุญาตให้ใช้บัญชีธนาคารเพื่อทำธุรกรรมออนไลน์หรือระหว่างประเทศ ติดต่อธนาคารผู้ออกบัตรเพื่ออนุมัติญาตการทำธุรกรรมประเภทนี้จากนั้นเลือกหนึ่งในวิธีแก้ไขด้านล่างนี้เพื่อดำเนินการชำระเงินอีกครั้ง บัญชีของท่านถูกระงับหรือไม่มีบัญชีธนาคารดังกล่าวอีกต่อไป อัปเดตขั้นตอนการชำระด้วยบัญชีธนาคารหรือบัตรเครดิตอื่น โดยทำตามคำแนะนำทางด้านล่างนี้ จำนวนการทำธุรกรรมที่จำกัด กรุณาติดต่อธนาคารผู้ออกบัตรของคุณ

 

Liquid error: Could not find asset snippets/language-translate-by-uplinkly.liquid Liquid error: Could not find asset snippets/etranslate-rtl.liquid Liquid error: Could not find asset snippets/etranslate-language-switch-control.liquid